Magic_Lamp
Nhân Viên


Khi tăng ngân sách vào giai đoạn cuối ngày (từ 6 giờ tối đến 12 giờ tối), chiến dịch quảng cáo của bạn có thể nhanh chóng "đốt túi". Đặc biệt, nếu bạn tắt quảng cáo trong suốt ngày và bật lại vào cuối ngày.

Bằng cách tăng ngân sách đột ngột vào cuối ngày, giá thầu quảng cáo trên Facebook không có đủ thời gian để tối ưu hóa. Kết quả, giá quảng cáo có thể tăng lên một cách không kiểm soát, và hiệu suất chung của chiến dịch sẽ bị ảnh hưởng.

Việc tăng ngân sách vào buổi tối có thể dẫn đến việc tăng chi phí mà không mang lại chuyển đổi hoặc đơn hàng mới. Điều này có thể làm cho quảng cáo của bạn trở nên không hiệu quả, với chi phí cao mà không có lợi ích tương xứng.