Magic_Lamp
Nhân Viên
1. Kiến thức về marketing: Bạn có thể tự trang bị cho mình những kiến thức này thông qua sách báo hoặc các website/blog/group liên quan đến ngành/nghề này.
2. Đọc: Đọc nhiều nội dung hơn như sách chuyên ngành, báo chí, các bài PR, bài quảng cáo, bài viết của những người trong nghề,… để có thêm vốn từ và học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.
3. Viết: Khi chúng ta làm một việc đủ nhiều, nó sẽ trở thành thói quen. Tương tự như việc viết, đừng đợi có ý tưởng, đừng đợi khách hàng gọi, hãy viết mỗi ngày, dù chỉ là 200 từ.
4. Quan sát, lắng nghe, ghi chép: Quan sát, lắng nghe, ghi chép giúp chúng ta dễ dàng hiểu tường tận và chi tiết một vấn đề, từ đó có cho mình những góc nhìn mới, tư duy mới.
5. Tự học: Marketing nói chung và viết nói riêng là một ngành/nghề rộng và luôn thay đổi, là một người viết, chúng ta luôn phải tìm tòi và cập nhật thêm nhiều kiến thức mới mỗi ngày.
6. Trải nghiệm sống: Việc có cho mình trải nghiệm sống giúp người viết dễ dàng biến hóa con chữ của mình và để nó chạm đến cảm xúc của người đọc.
2. Đọc: Đọc nhiều nội dung hơn như sách chuyên ngành, báo chí, các bài PR, bài quảng cáo, bài viết của những người trong nghề,… để có thêm vốn từ và học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.
3. Viết: Khi chúng ta làm một việc đủ nhiều, nó sẽ trở thành thói quen. Tương tự như việc viết, đừng đợi có ý tưởng, đừng đợi khách hàng gọi, hãy viết mỗi ngày, dù chỉ là 200 từ.
4. Quan sát, lắng nghe, ghi chép: Quan sát, lắng nghe, ghi chép giúp chúng ta dễ dàng hiểu tường tận và chi tiết một vấn đề, từ đó có cho mình những góc nhìn mới, tư duy mới.
5. Tự học: Marketing nói chung và viết nói riêng là một ngành/nghề rộng và luôn thay đổi, là một người viết, chúng ta luôn phải tìm tòi và cập nhật thêm nhiều kiến thức mới mỗi ngày.
6. Trải nghiệm sống: Việc có cho mình trải nghiệm sống giúp người viết dễ dàng biến hóa con chữ của mình và để nó chạm đến cảm xúc của người đọc.