Chào mừng bạn đến Diễn đàn Rao vặt Việt Nam!

Để đăng tin rao vặt, quảng cáo, thảo luận, chia sẻ và nhắn tin riêng tư với các thành viên khác trong cộng đồng của chúng tôi, hãy đăng ký ngay bây giờ!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ!

Forum.Edu.Vn Flights.Vn

Flights.Vn

CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ!

Kính gửi Quý Thành Viên !
Để diễn đàn được duy trì việc vận hành máy chủ cần phải có kinh phí, rất mong Quý Thành Viên hãy chung tay ủng hộ giúp admin
Admin cám ơn tất cả tấm lòng vàng cùng chung tay với admin chia sẻ những khó khăn
Trân trọng!

Flights.Vn

CÁC MÔ HÌNH MARKETING CHO DOANH NGHIỆP BẠN NÊN BIẾT 🎯

hihihaha1007

Nhân Viên
Tham gia
9/6/22
Bài viết
292
VNĐ
22,311
CÁC MÔ HÌNH MARKETING CHO DOANH NGHIỆP BẠN NÊN BIẾT
🎯

Trong kinh doanh, marketing là hoạt động chủ chốt giúp doanh nghiệp kinh doanh và phát triển. Để có được doanh thu cao và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, mọi doanh nghiệp đều phải nổ lực. Một trong các phương pháp giúp hầu hết doanh nghiệp phát triển đó là vận dụng tốt các mô hình marketing.
✍️
𝗠𝗼̣̂𝘁 𝘃𝗮̀𝗶 𝗺𝗼̂ 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗼̂̉ 𝗯𝗶𝗲̂́𝗻 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗻𝗮𝘆:
- 𝗠𝗼̂ 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝗦𝗠𝗔𝗥𝗧
Mô hình này sẽ giúp doanh nghiệp xác định chiến lược, vạch mục tiêu và có hướng phát triển rõ ràng.
- 𝗠𝗼̂ 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝗦𝗪𝗢𝗧
Đây là mô hình được thiết lập để người làm marketing đánh giá lại sản phẩm và thị trường của mình bằng cách nghiên cứu và trả lời các câu hỏi liên quan đến điểm mạnh, điểm yếu, thách thức, cơ hội.
- 𝗠𝗼̂ 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝟰𝗣
Mô hình này được người làm Marketing dùng để xúc tiến chiến lược Marketing bao gồm: Product, Price, Place, Promotion.
- 𝗠𝗼̂ 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝟳𝗣
Đây là mô hình Marketing được áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, quảng bá thương hiệu bao gồm: Product, Price, Place, Promotion, Process, People, Physical Evidence.
- 𝗠𝗼̂ 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝟰𝗖
4C trong Marketing bao gồm 4 yếu tố: Customer, Cost, Convenience và Communication. Cùng với mục đích “kích” sales, mô hình 4C tập trung nhiều vào người tiêu dùng thông qua việc trưng cầu ý kiến và giao tiếp hiệu quả.
- 𝗠𝗼̂ 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝗔𝗜𝗗𝗔
Đây là mô hình được dùng trong tiếp thị và quảng cáo để mô tả các bước hoặc giai đoạn xảy ra từ thời điểm người tiêu dùng nhận thức được sản phẩm hoặc thương hiệu đến khi người tiêu dùng dùng thử và đưa ra quyết định mua hàng.
🔹
Để có thể phát triển lâu dài doanh nghiệp cần xác định được mô hình phù hợp với mình và biết cách vận hành mô hình tốt nhất.
👉
Lưu ngay để khi cần thì mở ra xem nha
----------------
🔹
Hotline: 0523 344 568
🔹
Website: https://magic.edu.vn
🔹
Email: daotao@magic.edu.vn
🔹
Tầng 1, Tòa nhà Phananh House
121/13 Tân Cảng, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
#MagicEdu #digitalmarketing #khoahocmkt #digitalmkt #quangcao #ads #thuongmaidientu #marketing
313410921_187182370488743_1381153168600477261_n.jpg 314577712_187182517155395_3027296812276186893_n.jpg 314612627_187182420488738_3330280302782303785_n.jpg 314644223_187182660488714_837766949657596184_n.jpg
 

Nội dung được gửi bởi thành viên. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các thông tin do thành viên đưa lên trừ thông tin nội bộ.

Vận hành bởi Trương Anh Vũ®

Trung Nghĩa, Hòa Ninh, Hòa Vang, Tp Đà Nẵng, Việt Nam

hotline (+84) (918) 369.468 mailtoVuta@truonganhvu.orgtruonganhvu.org

RaoVat24h.Vn giữ bản quyền nội dung trên website này. | Email:Contact@raovat24h.vn | © RaoVat24h.Vn phiên bản thử nghiệm.

Forum.Edu.Vn
Hotline: 0918.369.468
Top