Magic_Lamp
Nhân Viên
Phễu quảng cáo Facebook là một chuỗi các chiến dịch quảng cáo được thiết kế để đưa người tiêu dùng theo hành trình của người mua hàng, từ những người hoàn toàn xa lạ đến khách hàng trả tiền. Dưới đây là cách để xây dựng phễu quảng cáo thông qua 4 giai đoạn:
1. Acquire: Xác định đối tượng theo thứ tự ưu tiên.
2. Upsell: Tiếp cận nhóm khách hàng đã biết đến sản phẩm giúp mở rộng cơ hội.
3. Convert: Tạo những chiến dịch quảng cáo giúp nhắc nhở, kích thích đưa ra quyết định mua hàng,
4. Cross-sell: Chăm sóc, giới thiệu khách hàng thêm những sản phẩm mới giúp tăng doanh thu.
Nếu làm tốt, phễu quảng cáo trên Facebook sẽ có khả năng tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn, tăng doanh số và thậm chí tiết kiệm chi phí cho quảng cáo.
1. Acquire: Xác định đối tượng theo thứ tự ưu tiên.
2. Upsell: Tiếp cận nhóm khách hàng đã biết đến sản phẩm giúp mở rộng cơ hội.
3. Convert: Tạo những chiến dịch quảng cáo giúp nhắc nhở, kích thích đưa ra quyết định mua hàng,
4. Cross-sell: Chăm sóc, giới thiệu khách hàng thêm những sản phẩm mới giúp tăng doanh thu.
Nếu làm tốt, phễu quảng cáo trên Facebook sẽ có khả năng tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn, tăng doanh số và thậm chí tiết kiệm chi phí cho quảng cáo.