hihihaha1007
Nhân Viên

Tối ưu hóa tiêu đề là bước đầu tiên để tăng tỷ lệ chuyển đổi và tìm ra những gì hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn


Ví dụ: Tiêu đề nói về việc thời gian bị giới hạn
- Chỉ còn 24 giờ để nhận ưu đãi đặc biệt
- Giảm giá 50% - Chỉ trong một tuần

Ví dụ: Tiêu đề tạo sự tò mò cho người đọc, đủ bí ẩn nhưng không tối nghĩa
- Sản phẩm mới - Bạn không thể bỏ qua!
- Sự kiện đặc biệt - Hãy tham gia ngay!

Ví dụ: Tiêu đề về vấn đề/nội dung mang lại lợi ích nào đó về vật chất/tinh thần cho người đọc
- 10 mẹo hữu ích để tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn
- Bí quyết thành công từ những khách hàng đầu tiên

Ví dụ: Tiêu đề dựa trên chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng
- Ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn
- Hàng tồn kho cuối mùa - Giảm giá

Ví dụ: Ứng dụng ý tưởng này cho tiêu đề email cũng giúp tăng tỷ lệ mở cao hơn email thông thường
- Mua 1 tặng 1 - Hãy nhanh tay!
- Giao hàng miễn phí cho menu hàng của bạn
>> Ngoài nội dung, hiệu quả của một tiêu đề Email Marketing còn phù thuộc vào sự tương thích với đối tượng khách hàng của bạn và cách bạn điều chỉnh nó cho từng chiến dịch


---------------




121/13 Tân Cảng, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
#MagicEdu #digitalmarketing #khoahocmkt #digitalmkt #quangcao #ads #thuongmaidientu #marketing #emailmarketing
