Bạn muốn biết khách hàng có hài lòng với sản phẩm/ dịch vụ của mình? Nhưng phải làm sao để bạn biết họ có thật sự hài lòng hay không? Cùng MGL tìm hiểu nhé!
Liên kết với khách hàng: Gửi bảng khảo sát qua email hoặc tin nhắn sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ. Điều này giúp doanh nghiệp có được một mối liên kết chặt chẽ với khách hàng
Thu thập phản hồi: Đảm bảo bảng khảo sát phản ánh đúng nhu cầu và mong muốn cụ thể của doanh nghiệp và khách hàng. Tùy chỉnh, tóm tắt các thông tin quan trọng để dễ dàng nắm bắt chúng
Phân tích dữ liệu: Sau khi đã có đủ dữ liệu, phân tích toàn diện để nhận biết các xu hướng và nguyên nhân đằng sau sự hài lòng/ không hài lòng của khách hàng
Cải thiện: Đặt mục tiêu cho việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và liên tục điều chỉnh chiến lực thông qua kết quả phân tích dữ liệu
Những mẹo trên có thể giúp bạn xây dựng một quá trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng hiệu quả và bền vững hơn.
Theo dõi Magic Lamp để cập nhật thêm thông tin và kiến thức bổ ích bạn nhé!
---------------
MAGIC LAMP MEDIA PRODUCTION
Website: https://magiclamp.vn/
Hotline: 0905.344.568 - 052.33.44.568 - 052.33.44.668
Email: all.magiclamp@gmail.com
Address 1: 121/13 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Address 2: 258 Đồng Văn Cống, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Address 3: 7/56/13 Đường 6, Long Trường, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Address 4: 25A Núi Tung, P.Suối Tre, TP.Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
#magiclamp #agency #kienthuc #MGL #MLGR




Những mẹo trên có thể giúp bạn xây dựng một quá trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng hiệu quả và bền vững hơn.

---------------
MAGIC LAMP MEDIA PRODUCTION







#magiclamp #agency #kienthuc #MGL #MLGR
