hihihaha1007
Nhân Viên
PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU: HIỂU TRƯỚC, XÂY SAU
"THƯƠNG HIỆU" THỰC RA LÀ GÌ ?
- Nói một cách đơn giản, thương hiệu chính là lời hứa của bạn đến khách hàng. Nó cho biết họ có thể trông đợi gì từ các sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, và nó phân biệt bạn với các đối thủ khác. Thương hiệu lấy nguồn gốc từ câu hỏi: Bạn là ai? Bạn muốn trở thành người như thế nào? Và trong mắt mọi người, bạn như thế nào?
- Nền tảng cho thương hiệu chính là logo. Từ trang web, bao bì đóng gói cho đến chất liệu quảng cáo, tất cả cần được tích hợp vào logo của doanh nghiệp, nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu.
CHIẾN LƯỢC VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
- Chiến lược thương hiệu là xác định kế hoạch giao tiếp và truyền tải thông điệp thương hiệu với những câu hỏi: làm thế nào, cái gì, ở đâu, khi nào và tới ai? Xây dựng thương hiệu nhất quán và mang tính chiến lược sẽ tạo ra một thương hiệu mạnh với giá trị cao.
ĐỊNH NGHĨA CHÍNH MÌNH
- Việc định nghĩa thương hiệu cũng giống như một cuộc hành trình tự khám phá, có thể đầy khó khăn, tốn thời gian và không dễ chịu chút nào.Hãy tự mình nghiên cứu. Tìm hiểu nhu cầu, thói quen và mong muốn của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Đừng phụ thuộc vào những điều bạn cho rằng khách hàng nghĩ như vậy. Hãy thực sự biết họ nghĩ gì
Khi đã xác định được thương hiệu, làm sao để tiếp thị ra thế giới bên ngoài? Sau đây là một số lời khuyên đơn giản, nhưng đã được thời gian kiếm chứng:
- Tạo ra một logo tuyệt vời
- Viết lại thông điệp thương hiệu
- Tích hợp thương hiệu
- Tạo ra "tiếng nói" cho công ty mà có thể phản ánh đúng thương hiệu của bạn
- Thiết kế biểu mẫu và tạo ra các tiêu chuẩn thương hiệu cho các tài liệu tiếp thị
- Hãy thành thật với thương hiệu
- Hãy nhất quán
Magic Edu hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Lưu lại ngay để khi cần mở ra xem nha.
-----------------
Hotline: 0523 344 568
Website: https://magic.edu.vn
Email: daotao@magic.edu.vn
Tầng 1, Tòa nhà Phananh House
121/13 Tân Cảng, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh




- Nói một cách đơn giản, thương hiệu chính là lời hứa của bạn đến khách hàng. Nó cho biết họ có thể trông đợi gì từ các sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp, và nó phân biệt bạn với các đối thủ khác. Thương hiệu lấy nguồn gốc từ câu hỏi: Bạn là ai? Bạn muốn trở thành người như thế nào? Và trong mắt mọi người, bạn như thế nào?
- Nền tảng cho thương hiệu chính là logo. Từ trang web, bao bì đóng gói cho đến chất liệu quảng cáo, tất cả cần được tích hợp vào logo của doanh nghiệp, nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu.

- Chiến lược thương hiệu là xác định kế hoạch giao tiếp và truyền tải thông điệp thương hiệu với những câu hỏi: làm thế nào, cái gì, ở đâu, khi nào và tới ai? Xây dựng thương hiệu nhất quán và mang tính chiến lược sẽ tạo ra một thương hiệu mạnh với giá trị cao.

- Việc định nghĩa thương hiệu cũng giống như một cuộc hành trình tự khám phá, có thể đầy khó khăn, tốn thời gian và không dễ chịu chút nào.Hãy tự mình nghiên cứu. Tìm hiểu nhu cầu, thói quen và mong muốn của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Đừng phụ thuộc vào những điều bạn cho rằng khách hàng nghĩ như vậy. Hãy thực sự biết họ nghĩ gì
Khi đã xác định được thương hiệu, làm sao để tiếp thị ra thế giới bên ngoài? Sau đây là một số lời khuyên đơn giản, nhưng đã được thời gian kiếm chứng:
- Tạo ra một logo tuyệt vời
- Viết lại thông điệp thương hiệu
- Tích hợp thương hiệu
- Tạo ra "tiếng nói" cho công ty mà có thể phản ánh đúng thương hiệu của bạn
- Thiết kế biểu mẫu và tạo ra các tiêu chuẩn thương hiệu cho các tài liệu tiếp thị
- Hãy thành thật với thương hiệu
- Hãy nhất quán

-----------------




121/13 Tân Cảng, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
