Magic Lamp
Nhân Viên
Bạn đang tìm kiếm một cách để tối ưu hóa chiến lược Content Marketing của mình? Mô hình AIDA mô tả các bước đưa ra quyết định trong quá trình mua hàng của người tiêu dùng, cách để tối ưu hóa trong chiến lược marketing
Nhận thức (Awareness): thu hút sự chú ý của khách hàng để họ nhận biết về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ. Thông thường việc nhận biết được khơi gợi thông qua các thông tin quảng cáo hay khuyến mãi truyền thông marketing phù hợp.
Quan tâm (Interest): kích thích sự quan tâm bằng cách cung cấp thông tin giá trị và tạo sự tò mò với tiêu đề cuốn hút
Mong muốn (Desire): Thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của bạn là lựa chọn tốt nhất với những lý do độc đáo và xã hội chứng tích cực
Hành động (Action): khuyến khích khách hàng thực hiện hành động cụ thể với lời kêu gọi hành động rõ ràng và quy trình mua hàng dễ dàng
Bạn có thắc mắc hoặc muốn biết thêm về cách áp dụng mô hình AIDA? Hãy để lại bình luận cùng MGL nhé!
---------------
Magic Lamp - Cho thuê Phòng Marketing
Website: https://magiclamp.vn/
Hotline: 0905.344.568
Email: all.magiclamp@gmail.com
Address: 121/13 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
#magiclamp #agency






---------------
Magic Lamp - Cho thuê Phòng Marketing




#magiclamp #agency
