hihihaha1007
Nhân Viên
CÁC MÔ HÌNH MARKETING CHO DOANH NGHIỆP BẠN NÊN BIẾT
Trong kinh doanh, để có được doanh thu cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, mọi doanh nghiệp đều phải nỗ lực vận hành tốt mô hình marketing
Magic Education mách bạn một số mô hình phổ biến hiện nay
Mô hình SMART
Mô hình này sẽ giúp doanh nghiệp xác định chiến lược, vạch mục tiêu và có hướng phát triển rõ ràng.
Mô hình SWOT
Đây là mô hình được thiết lập để người làm marketing đánh giá lại sản phẩm và thị trường của mình bằng cách nghiên cứu và trả lời các câu hỏi liên quan đến điểm mạnh, điểm yếu, thách thức, cơ hội.
Mô hình 4P
Mô hình này được người làm Marketing dùng để xúc tiến chiến lược Marketing bao gồm: Product, Price, Place, Promotion.
Mô hình 7P
Đây là mô hình Marketing được áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, quảng bá thương hiệu bao gồm: Product, Price, Place, Promotion, Process, People, Physical Evidence.
Mô hình 4C
4C trong Marketing bao gồm 4 yếu tố: Customer, Cost, Convenience và Communication. Cùng với mục đích “kích” sales, mô hình 4C tập trung nhiều vào người tiêu dùng thông qua việc trưng cầu ý kiến và giao tiếp hiệu quả.
Mô hình AIDA
Đây là mô hình được dùng trong tiếp thị và quảng cáo để mô tả các bước hoặc giai đoạn xảy ra từ thời điểm người tiêu dùng nhận thức được sản phẩm hoặc thương hiệu đến khi người tiêu dùng dùng thử và đưa ra quyết định mua hàng.
Trên đây là một số mô hình phù hợp, lưu lại và áp dụng ngay cho doanh nghiệp của bạn nhé!
----------------
Hotline: 0523 344 568
Website: https://magic.edu.vn
Email: daotao@magic.edu.vn
Tầng 1, Tòa nhà Phananh House
121/13 Tân Cảng, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
#MagicEdu #digitalmarketing #khoahocmkt #digitalmkt #quangcao #ads #thuongmaidientu #marketing





Trong kinh doanh, để có được doanh thu cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, mọi doanh nghiệp đều phải nỗ lực vận hành tốt mô hình marketing
Magic Education mách bạn một số mô hình phổ biến hiện nay

Mô hình này sẽ giúp doanh nghiệp xác định chiến lược, vạch mục tiêu và có hướng phát triển rõ ràng.

Đây là mô hình được thiết lập để người làm marketing đánh giá lại sản phẩm và thị trường của mình bằng cách nghiên cứu và trả lời các câu hỏi liên quan đến điểm mạnh, điểm yếu, thách thức, cơ hội.

Mô hình này được người làm Marketing dùng để xúc tiến chiến lược Marketing bao gồm: Product, Price, Place, Promotion.

Đây là mô hình Marketing được áp dụng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, quảng bá thương hiệu bao gồm: Product, Price, Place, Promotion, Process, People, Physical Evidence.

4C trong Marketing bao gồm 4 yếu tố: Customer, Cost, Convenience và Communication. Cùng với mục đích “kích” sales, mô hình 4C tập trung nhiều vào người tiêu dùng thông qua việc trưng cầu ý kiến và giao tiếp hiệu quả.

Đây là mô hình được dùng trong tiếp thị và quảng cáo để mô tả các bước hoặc giai đoạn xảy ra từ thời điểm người tiêu dùng nhận thức được sản phẩm hoặc thương hiệu đến khi người tiêu dùng dùng thử và đưa ra quyết định mua hàng.

----------------
Hotline: 0523 344 568
Website: https://magic.edu.vn
Email: daotao@magic.edu.vn
Tầng 1, Tòa nhà Phananh House
121/13 Tân Cảng, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
#MagicEdu #digitalmarketing #khoahocmkt #digitalmkt #quangcao #ads #thuongmaidientu #marketing



