Bạn cũng biết rằng giờ đây việc lựa chọn đúng kích thước màn hình quảng cáo LCD đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo hiệu quả truyền tải thông điệp đến khách hàng. Không chỉ liên quan đến yếu tố thẩm mỹ và bố trí không gian, kích thước còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Hãy cùng tìm hiểu xem chi tiết ở trong bài viết dưới đây nhé!
Những kích thước phổ biến và ứng dụng thực tế
Có lẽ bạn cũng từng thấy loại màn hình này trên thị trường và nó rất đa dạng về kích thước màn hình quảng cáo LCD, nhưng một số kích thước đã chứng minh được tính phổ biến nhờ tính linh hoạt và hiệu quả sử dụng cao:
Màn hình 32–43 inch: Bạn có thể tự thấy rằng đây kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các không gian hạn chế như quán café, nhà thuốc, quầy lễ tân. Nhiều đơn vị cho thuê standee điện tử cũng thường sử dụng loại này để phục vụ sự kiện ngắn hạn hoặc khai trương cửa hàng.
Màn hình chân đứng 49–55 inch: Nó là kích thước được nhiều người lựa chọn nhất của ngành quảng cáo, kích thước này phổ biến ở các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, showroom. Các dòng màn hình quảng cáo LG 55 inch nổi bật với khả năng hiển thị sắc nét, độ bền cao và hỗ trợ nhiều định dạng nội dung đa phương tiện.
Màn hình quảng cáo chân đứng 65 inch trở lên: Bạn cũng thấy rằng với kích thước lpwns màn hình này thường dành cho không gian lớn hoặc khu vực công cộng như sân bay, ga tàu, đại sảnh khách sạn. Với kích thước này, màn hình quảng cáo có thể gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người nhìn từ khoảng cách xa.
Lưu ý khi lựa chọn màn hình quảng cáo LCD
Việc chọn kích thước màn hình quảng cáo LCD cần dựa vào khoảng cách quan sát, diện tích lắp đặt và mục đích sử dụng. Nếu bạn hướng đến trải nghiệm cao cấp và hình ảnh sống động, những dòng sản phẩm của màn hình quảng cáo LG là lựa chọn đáng cân nhắc. Đối với các cửa hàng nhỏ hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc đầu tư ban đầu có thể được tối ưu bằng hình thức cho thuê standee điện tử, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo hiệu quả truyền thông.
Những kích thước phổ biến và ứng dụng thực tế
Có lẽ bạn cũng từng thấy loại màn hình này trên thị trường và nó rất đa dạng về kích thước màn hình quảng cáo LCD, nhưng một số kích thước đã chứng minh được tính phổ biến nhờ tính linh hoạt và hiệu quả sử dụng cao:
Màn hình 32–43 inch: Bạn có thể tự thấy rằng đây kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các không gian hạn chế như quán café, nhà thuốc, quầy lễ tân. Nhiều đơn vị cho thuê standee điện tử cũng thường sử dụng loại này để phục vụ sự kiện ngắn hạn hoặc khai trương cửa hàng.
Màn hình chân đứng 49–55 inch: Nó là kích thước được nhiều người lựa chọn nhất của ngành quảng cáo, kích thước này phổ biến ở các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, showroom. Các dòng màn hình quảng cáo LG 55 inch nổi bật với khả năng hiển thị sắc nét, độ bền cao và hỗ trợ nhiều định dạng nội dung đa phương tiện.
Màn hình quảng cáo chân đứng 65 inch trở lên: Bạn cũng thấy rằng với kích thước lpwns màn hình này thường dành cho không gian lớn hoặc khu vực công cộng như sân bay, ga tàu, đại sảnh khách sạn. Với kích thước này, màn hình quảng cáo có thể gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người nhìn từ khoảng cách xa.
Lưu ý khi lựa chọn màn hình quảng cáo LCD
Việc chọn kích thước màn hình quảng cáo LCD cần dựa vào khoảng cách quan sát, diện tích lắp đặt và mục đích sử dụng. Nếu bạn hướng đến trải nghiệm cao cấp và hình ảnh sống động, những dòng sản phẩm của màn hình quảng cáo LG là lựa chọn đáng cân nhắc. Đối với các cửa hàng nhỏ hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc đầu tư ban đầu có thể được tối ưu bằng hình thức cho thuê standee điện tử, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo hiệu quả truyền thông.