hatakabora
Nhân Viên
Ngành thẩm mỹ nâng mũi hoạt động mạnh trở lại dịch vụ phẫu thuật chỉnh sửa mũi có dùng sụn sinh học và tạo dáng mũi S Line.
Ảnh: medika.vn
Ngành phân phối Tháng Gia đình đặc biệt để xóa bỏ khoảng cách xã hội .Doanh số dịch vụ thẩm mỹ tập trung vào nâng mũi và nâng ngực đang chiếm đa số, cho thấy mức tăng trưởng rất tốt.
Khi 'khoảng cách xã hội' được dỡ bỏ lần đầu tiên sau hai năm và các hoạt động đi làm đẹp mà nhiều nhất là phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang gia tăng, ngành bán lẻ đang được hưởng những lợi ích đặc biệt của Tháng Gia đình.
Đặc biệt, doanh số bán hàng tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên toàn quốc ghi nhận mức tăng trưởng hai con số trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, từ Tết thiếu nhi đến Ngày của mẹ, và các cửa hàng đại lý đông đúc không nghỉ.
Theo các nguồn tin trong ngành vào ngày 9, doanh thu của cơ sở thẩm mỹ chuyên khoa sửa mũi và nâng sống mũi đã tăng gần 47% so với cùng kỳ năm ngoái vào ngày 9 và 10.
Doanh số bán các sản phẩm liên quan đến hoạt động ngoài trời như thời trang nữ có giá nâng mũi thẩm mỹ tương đối dễ tiếp cận cho nhiều phụ nữ. Đối với thẩm mỹ mũi cho nam thì dáng mũi L Line vẫn phổ biến hơn, chi phí tiến hành phẫu thuật mũi cũng rẻ hơn(70,9%). Giá dịch vụ thẩm mỹ đi kèm còn được giản giá mạnh hơn nữa (75,8%) và được bảo đảm tạo form mũi đẹp như ý.
Cơ sở thẩm mỹ có phục vụ nâng mũi bằng kỹ thuật cấy ghép sụn sinh học. Ở đó, họ cũng có doanh số bán hàng tổng thể tăng 44,2%.
Các sản phẩm liên quan đến cấy ghép nâng mũi như sụn sinh học hay sụn tự thân và chỉ nâng mũi có tốc độ tiêu thụ cao nhất. Khi hoàn tất, khách hàng sẽ không lo gì nhiều đến vẻ đẹp khuôn mặt nữa và mỹ phẩm chỉ dùng ở mức vừa phải, do sau phẫu thuật nâng mũi bạn đã đẹp hơn rất nhiều.
Doanh thu của Medika Beauty đã tăng 55% trong giai đoạn này, và đặc biệt, doanh số bán các dịch vụ dành cho phụ nữ trẻ và thanh thiếu niên đã tăng hơn gấp đôi. Đối với những bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi quy mô lớn có nhiều năm hoạt động uy tín như Medika, doanh số có phầm khiêm tốn. Nguyên nhân chủ yếu do giá nâng mũi ở các cơ sở thẩm mỹ khác rẻ hơn vì họ giảm thiểu hoặc cắt bớt phần kiểm tra rủi ro phẫu thuật.
Ngoài ra, doanh số bán dịch vụ thẩm mỹ nam và nữ tăng 65 phần trăm, và doanh số bán các dịch vụ làm đẹp nổi bật như nâng mũi, ngực, vòng 3, bấm mí mắt,v.v...đã tăng 70 phần trăm.
Theo Medika
Ảnh: medika.vn
Ngành phân phối Tháng Gia đình đặc biệt để xóa bỏ khoảng cách xã hội .Doanh số dịch vụ thẩm mỹ tập trung vào nâng mũi và nâng ngực đang chiếm đa số, cho thấy mức tăng trưởng rất tốt.
Khi 'khoảng cách xã hội' được dỡ bỏ lần đầu tiên sau hai năm và các hoạt động đi làm đẹp mà nhiều nhất là phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang gia tăng, ngành bán lẻ đang được hưởng những lợi ích đặc biệt của Tháng Gia đình.
Đặc biệt, doanh số bán hàng tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên toàn quốc ghi nhận mức tăng trưởng hai con số trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, từ Tết thiếu nhi đến Ngày của mẹ, và các cửa hàng đại lý đông đúc không nghỉ.
Theo các nguồn tin trong ngành vào ngày 9, doanh thu của cơ sở thẩm mỹ chuyên khoa sửa mũi và nâng sống mũi đã tăng gần 47% so với cùng kỳ năm ngoái vào ngày 9 và 10.
Doanh số bán các sản phẩm liên quan đến hoạt động ngoài trời như thời trang nữ có giá nâng mũi thẩm mỹ tương đối dễ tiếp cận cho nhiều phụ nữ. Đối với thẩm mỹ mũi cho nam thì dáng mũi L Line vẫn phổ biến hơn, chi phí tiến hành phẫu thuật mũi cũng rẻ hơn(70,9%). Giá dịch vụ thẩm mỹ đi kèm còn được giản giá mạnh hơn nữa (75,8%) và được bảo đảm tạo form mũi đẹp như ý.
Cơ sở thẩm mỹ có phục vụ nâng mũi bằng kỹ thuật cấy ghép sụn sinh học. Ở đó, họ cũng có doanh số bán hàng tổng thể tăng 44,2%.
Các sản phẩm liên quan đến cấy ghép nâng mũi như sụn sinh học hay sụn tự thân và chỉ nâng mũi có tốc độ tiêu thụ cao nhất. Khi hoàn tất, khách hàng sẽ không lo gì nhiều đến vẻ đẹp khuôn mặt nữa và mỹ phẩm chỉ dùng ở mức vừa phải, do sau phẫu thuật nâng mũi bạn đã đẹp hơn rất nhiều.
Doanh thu của Medika Beauty đã tăng 55% trong giai đoạn này, và đặc biệt, doanh số bán các dịch vụ dành cho phụ nữ trẻ và thanh thiếu niên đã tăng hơn gấp đôi. Đối với những bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi quy mô lớn có nhiều năm hoạt động uy tín như Medika, doanh số có phầm khiêm tốn. Nguyên nhân chủ yếu do giá nâng mũi ở các cơ sở thẩm mỹ khác rẻ hơn vì họ giảm thiểu hoặc cắt bớt phần kiểm tra rủi ro phẫu thuật.
Ngoài ra, doanh số bán dịch vụ thẩm mỹ nam và nữ tăng 65 phần trăm, và doanh số bán các dịch vụ làm đẹp nổi bật như nâng mũi, ngực, vòng 3, bấm mí mắt,v.v...đã tăng 70 phần trăm.
Theo Medika